image banner
Tin tức mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Đoàn trường THPT số 3 Bảo Yên sôi nổi tổ chức các hoạt động chào mừng 26/3
Tháng 3 năm 2018 đánh dấu chặng đường 87 năm lịch sử vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và của tuổi trẻ Việt Nam. Đây là dịp quan trọng để mỗi đoàn viên, thanh niên tự hào về truyền thống hào hùng của tổ chức Đoàn; là dịp để ĐVTN thể hiện sức trẻ, tinh thần xung kích, tiên phong, trách nhiệm trong việc kế thừa và phát huy truyền thống, đề ra những phương hướng, giải pháp mới, sáng tạo, hiệu quả "Góp phần xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, có bản lĩnh chính trị, ý thức chấp hành pháp luật, đạo đức cách mạng và lối sống đẹp, có ước mơ, hoài bão, khát vọng đưa đất nước vươn lên, có tri thức, sức khỏe, kỹ năng xã hội, năng lực chuyên môn, làm chủ khoa học công nghệ hiện đại".
Các chương trình khởi động Tháng thanh niên đã được BCH Đoàn trường THPT số 3 triển khai nhanh chóng và hiệu quả. Ngày 22/3 hội thi dân vũ đã diễn ra tại trường THPT số 3 Bảo yên. Tham dự hội thi có 11 tiết mục dự thi của 11 chi đoàn. Hội thi diễn ra với không khí sôi nổi hào hứng, các tiết mục dự thi đã mang tới cho người xem những giây phút thăng hoa bởi những điệu nhảy uyển chuyển, tinh tế nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn của các chi đoàn. Trong hội thi lần này, ban giám khảo đã lựa chọn được ba tiết mục xuất sắc để trao giải, tiết mục đạt giải nhất thuộc về chi đoàn 11A1, giải nhì thuộc về chi đoàn 12A3 và giải ba thuộc về chi đoàn 12A2. Có thể thấy hội thi lần này đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của toàn thể các đoàn viên, thanh niên khơi dậy ở thế hệ trẻ niềm đam mê, nhiệt huyết đồng thời tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cơ hội để các đoàn viên, thanh niên thể hiện tài năng của mình.
 

Một số hình ảnh diễn ra tại “Hội thi dân vũ”
Tiếp tục chuỗi hoạt động trong tháng 3, Đoàn trường đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam; tuyên truyền về Tháng Thanh niên. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm giáo dục lớp lớp thế hệ trẻ noi gương Bác Hồ và các anh hùng đi trước, phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS  Hồ Chí Minh trong công cuộc bảo vệ, xây dựng, phát triển đất nước trong tình hình mới.
Đặc biệt Đoàn trường đã tổ chức được một buổi tình nguyện xây dựng nông thôn mới. Trong hoạt động này có hơn 100 lượt ĐVTN đã tích cực ra quân phối hợp với đoàn xã Tân Tiên đổ đường bê tông nông thôn tại thôn Nậm Dìn xã Tân Tiến, huyện Bảo Yên. Việc ra quân đồng loạt đã có những tác động tích cực tới ý thức của đoàn viên, thanh niên trong nhà trường, khơi dậy tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân trong công cuộc xây dựng nông thôn mới trong giai đoạn hiện nay.
 
Đoàn viên, thanh niên Trường THPT số 3 Bảo Yên lao động tình nguyện góp phần xây dựng nông thôn mới.
 Cao điểm trong toàn bộ chuỗi hoạt động Tháng thanh niên 2018, Đoàn trường đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Kết nạp đoàn viên mới năm 2018” vào sáng 26/3 tại trường THPT số 3 Bảo Yên. Chương trình đã khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên và tạo phong trào thi đua sôi nổi giữa các chi đoàn. Lễ kết nạp đoàn viên mới năm 2018 được tổ chức trang trọng, khơi dậy niềm vinh dự, tự hào đối với các đoàn viên mới được kết nạp; qua đó đẩy mạnh phong trào thi đua rèn luyện, phấn đấu trở thành đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh trong thanh niên. Tại buổi lễ, Đoàn trường cũng đã tiến hành khen thưởng những tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua và trao giải cho các tiết mục xuất sắc trong hội thi dân vũ. Cũng trong buổi lễ kỉ niệm các hoạt động thể dục thể thao, văn nghệ múa hát, các trò chơi dân gian diễn ra sôi nổi tạo sân chơi lành mạnh bổ trợ cho việc học tập đạt kết quả cho các đoàn viên thanh niên. 

Đồng chí Đặng Văn Hùng, Bí thư Đoàn trường ôn lại truyền thống ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Đồng chí Hoàng Văn Huy Phó hiệu trưởng nhà trường, Phó bí thư chi bộ phát biểu tại buổi lễ
 
Khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc trong đợt thi đua
   
Một số tiết mục văn nghệ và trò chơi dân gian tại buổi lễ.
Tháng ba là Tháng Thanh Niên, là Tháng của tuổi trẻ. Hòa chung nhịp đập con tim cùng tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ trường THPT số 3 Bảo Yên đã không ngừng phấn đấu vươn lên lập thành tích thiết thực kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018), Tuổi trẻ trường THPT số 3 Bảo Yên hôm nay quyết tâm ra sức học tập, rèn luyện và làm theo lời Bác, góp phần thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, vì mục tiêu "Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh" - Vì tương lai tươi sáng của tuổi trẻ./.
Trần Thị Hiền – Giáo viên, Trường THPT số 3 Bảo yên