image banner
Tin tức mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Tết ấm áp trao yêu thương

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam và Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Với tinh thần “Tương thân tương ái” nhằm động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên, đạt được nhiều thành tích trong học tập, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT số 3 Bảo Yên đã tổ chức quyên góp và tặng 13 xuất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
Đây là hoạt động thường niên mỗi dịp tết đến xuân về Đoàn trường THPT số 3 Bảo Yên, nhằm giúp đỡ hỗ trợ cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được đón tết cổ truyền của dân tộc trong không khí đầm ấm vui tươi. Qua đó góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vượt lên hoàn cảnh và đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện. Đồng thời, đây cũng là việc làm cụ thể, thiết thực thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.
Thay mặt BCH Đoàn trường xin chân thành cảm ơn tình cảm của các thầy, cô giáo và các bạn học sinh trong nhà trường đã ủng hộ, thăm và tặng quà tết gia đình các em có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà tuy nhỏ nhưng là tình cảm, sự quan tâm chân tình của các thầy giáo, cô giáo và các bạn học sinh trong nhà trường đối với các em học sinh, hy vọng giúp các em cùng gia đình khắc phục khó khăn và tạo động lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện.

Dưới đây là một số hình ảnh trao quà tết tại gia đình học sinh